Svartur-Hvķtur? Karl-Kona?

 Mišaš viš gengi žessara forkosninga ķ Bandarķkjunum, sem eru óvenju spennandi og skemmtilegar, er langt frį žvķ aš vera ljóst hver veršur nęsti forseti žar ķ landi.  Mér finnst óvenju spennand aš fylgjast meš gangi mįla og velta fyrir mér hver śrslitin gętu oršiš, žó ég verši aš višurkenna aš ég skil ekki vel kerfi žeirra bandarķkjamanna.  Ég er kannski minna aš velta fyrir mér hinum pólitķsku flękjum og hugsanlegri framvindu mįla ķ ljósi žeirra, heldur stöšu mįla eftir kosningar ef um veršur aš ręša breytingar.  Forseti Bandarķkjanna er įberandi og sterkt afl ķ heiminum ef svo ber undir og ef hann ętlar sér, of sterkt aš mķnu mati ef viš lķtum til styrjalda ķ heiminum og hinna żmsu afskipta žeirra vķša um heim, žó ekki sé žar allt slęmt.  Hverju mį bśast viš ef nęsti forseti veršur kona..gift fyrrum forseta, eša ef hann veršur svartur vinstri sinni?  Mér finnst ķ raun engu skipta hvort um veršur aš ręša karl eša konu, svartan eša hvķtan, heldur žarf heimurinn į įberandi, frišelskandi, félagslega sinnušum leištoga aš halda ķ staš hinna strķšselskandi og valdagrįšugu.  Obama eša Clinton...hvort um sig góšur kostur.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband